Top latest Five ข่าวมวยล่าสุด Urban news

Wiki Article



สื่อเทศฮือฮา เรือนจำไทย"อะเมซิ่ง"จัดแข่งมวยนักโทษ

ฝังศพแล้ว อดีตยอดมวยไทย "พุฒ ล้อเหล็ก" เจ้าของฉายายอดมวยเทวดา สั่งเสียไว้ก่อนตายฝังใกล้หลุมศพพ่อ

อาการหนัก “นักมวยไทย” บุกต่อย “นักชกญี่ปุ่น” ถึงถิ่นจนหน้ายับ แต่กลับแพ้เอกฉันท์

“รีเกียน” ถือเป็นนักชกที่เก่งกาจรอบตัวไม่ว่ากติกาใด โดยเขายังคงเดินหน้าพัฒนาฝีมือตัวเองอย่างไม่มีที่สิ้นสุดซึ่งยิ่งทำให้เขาเป็นนักชกที่อันตรายสำหรับคู่แข่งไม่ว่าจะเป็นกติกาคิกบ็อกซิ่งหรือว่ามวยไทยก็ตาม เพราะสำหรับ “รีเกียน” เขาไม่เคยแบ่งแยกหรือให้ความสำคัญเพียงแค่ศาสตร์แขนงใดแขนงหนึ่งเท่านั้น

กดที่ชื่อนักชกหรือที่ไอคอนเพื่อดูสถิติ

'บัตรชมพู' เอื้อประโยชน์ 'จีนเทา' อยู่ไทย

ดราม่า เสี่ยโบ๊ท-บอสชาตรี เคลียร์แล้ว เตรียมจัดแมทช์ล้างตา

เกมต่อชีวิต

สุดซี๊ด! อาร์แบคเตรียมส่งบัวขาวประเดิมแข้งราชวิถี

ประวัติศาสตร์ ที่ยาวนานของ กีฬา ประเภทนี้ ได้มีการเริ่มใช้ กันในสงคราของสมัยก่อน ซึ่งจะมีความแตกต่าง จากยุคปัจจุบัน ทีใช้เป็นกีฬา เป็นอย่างมาก โดยปัจจุบันนั้น ได้มีการ ใช้นวมเข้ามาช่วย ในเรื่องของ การเซฟ ทั้งคู่ต่อสู้ และตัวเอง เพื่อไม่ให้เกิด อันตราย และมวยไทยนั้น ยังคงได้ชื่อ เรียกว่า ศาสตร์การต่อสู้ทั้งแปด โดยจะรวม สองมือ สองเท้า สองศอก และสองเข่า โดยได้สืบทอดมาจาก มวย โบราณ ข่าวมวยไทยสด ซึ่งจะแบ่งออกเป็นแต่ละสาย ตามท้องถิ่นนั้น ข่าวมวยไทย ๆโดยที่มีสายสำคัญ ข่าวมวยวันนี้ หลัก เรียกว่า มวยท่าเสา ของภาคเหนือ มวยโคราช ของภาค อีสาน มวยไยยา ของภาคใต้ มวยลพบุรีและมวยพระนคร ของภาคกลาง โดยได้ ฉายาว่าดังนี้ หมัดหนักโคราช ฉลาดลพบุรี ท่าดีไชยา ไวกว่าท่าเสา และนี่ก็เป็นประวัติศาสตร์ ของกีฬา ชนิดนี้ หากท่านนั้น สนใจที่อยากจะอ่านต่อ ท่านนั้นสามารถ เข้ามาอ่านเพิ่ม เติมได้เลยที่ เว็บ ข่าวมวยไทย music khao ส่องข่าว

เพื่อการนำเสนอเนื้อหาที่ดี รวมถึงการจัดการข้อมูลส่วนบุคคล เพื่อให้คุณได้รับประสบการณ์ที่ดีบนบริการของเว็บไซต์เรา หากคุณใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไปโดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆนั้น แสดงว่าคุณยอมรับนโยบายคุกกี้และนโยบายส่วนบุคคลของเรา

'บัตรชมพู' เอื้อประโยชน์ 'จีนเทา' อยู่ไทย

สาวตั้งกล้องบันทึกภาพซากกวางในสวน ตอนจบที่ได้รับคือความสยดสยองอย่างยิ่ง

"ไทยไฟต์" ฮิตติดลมบน ข่าวมวยวันนี้ กลางปีเตรียมย้ายเวทีส่งนอก

Report this wiki page